แนะนำสำหรับใครที่ดูคลิปหนังออนไลน์แล้วสะดุด ให้ลองใช้ google chrome ครับ

google chrome มีคุณสมบัติที่ดีสำหรับนักท่องเว็บครับ เพราะโหลดหน้าเว็บได้เร็ว และ ดูคลิปหนังออนไลน์ได้ดี ไม่สะดุด ลองหามาใช้กันครับ ติดตั้งง่าย และ เร็ว ที่สำคัญฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย ลองดูคุณสมบัติ google chrome

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

Prison break1 แผนลับแหกคุกนรก Season1

Prison break1 / แผนลับแหกคุกนรก Season1



ลินคอล์น เบอร์โรวส์ (โดมินิก เพอร์เซลล์) ได้รับโทษฐานฆาตกรรมเทอร์เรนส์ สเตดแมน (เจฟฟ์ เพอร์รี) น้องชายของรองประธานาธิบดี ด้วยหลักฐานอันหนาแน่นทำให้เขาถูกตัดสินว่าผิดจริง ลินคอล์นถูกตัดสินประหารชีวิต และถูกส่งไปกักกันตัวที่คุกฟ็อกซ์ริเวอร์สเตตเพื่อรอรับโทษ น้องชายของลินคอล์นผู้เฉลียวฉลาดเป็นวิศวกรโครงสร้างชื่อ ไมเคิล สโคฟิลด์ (เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์) ได้พยายามจะวางแผนช่วยพี่ชายของเขาหนีออกจากคุก เขาทำการปล้นธนาคารเพื่อให้ได้จำคุกที่คุกฟอกซ์ริเวอร์ที่เดียวกับพี่ชาย เขาได้ทำงานแข่งกับเวลาอีกทั้งอุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น โดยเขาร่วมมือกับนักโทษภายในคุกเพื่อจะเอาพี่ชายของเขาออกมา ส่วนเพื่อนในวัยเด็กของพวกเขา เวโรนิกา โดโนแวน (โรบิน ทันนีย์) ที่เริ่มจากการสืบสวนการวางแผนลับที่นำไปสู่การเข้าตารางของลินคอล์น อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ถูกตามล่า ขัดขวางจากกลุ่มนักสืบที่เป็นหน่วยของเดอะคอมปานี โดยเดอะคอมปานีทำหน้าที่วางแผนในเหตุการณ์ของลินคอล์น ทั้ง 2 พี่น้องรวมถึงเพื่อนร่วมแก๊งค์อีก 6 ที่ประกอบด้วย ซูเคร (อเมารี โนลาสโก), ที-แบ็ก (โรเบิร์ต เน็ปเปอร์), ซี-โน้ต (ร็อกมอนด์ ดันบาร์), ทวีเนอร์ (เลน การ์ริสัน), อบรุซซิ (ปีเตอร์ สตอร์แมร์) และเฮย์ไวร์ (ซิลาส ไวร์ มิตเชลล์)

Prison break / แผนลับแหกคุกนรก Season1 : ตอน 1

Prison break / แผนลับแหกคุกนรก Season1 : ตอน 2

Prison break / แผนลับแหกคุกนรก Season 1 : ตอน 3 1

Prison break / แผนลับแหกคุกนรก Season 1 : ตอน 3 2

***คลิปฮอทๆ ที่คุณกำลังหา คลิปหนังลับๆ คลิปหนังดังๆ ที่หาดูที่ใหนไม่ได้ต้องที่นี่

***รูปที่กำลังเป็นข่าว ดังมาก รีบดูด่วนค่ะ รูปหลุดจากมือถือ รีบดูก่อนโดนลบ!! จัดไปเลยทันที

***หาเพื่อนแนวใหม่ มัวแช็ททำไม..ให้เสียเวลา... อยากลองจิ้มเลย

***ต้านทานเสียงเรียกร้องไม่ไหว กับน้องเมย์สุดสวย กับแกลเลอรี่พิเศษหนึ่งเดียวคอนเซ็ป SEXY GIRL และบิกินี่เซ็กซี่เซ็ตริมชายทะเล เราขอเตือนว่ารูป 140 เซ็ตนี้อาจจะทำให้คุณร้อนกว่าเดิม อยากทราบว่าสาวเมย์ของเรามีดีแค่ไหน ... " เชิญสัมผัสได้เลย..